ĐẶT PHÒNG: Từ ngày: Đến ngày: Loại phòng: Người lớn: Trẻ em:
VIDEOS
 
Tour Du Lịch
Tour du lịch trượt tuyết Hàn Quốc 5 ngày
Liên hệ đặt tour: TRUNG TÂM LỮ HÀNH QUỐC TẾ HỮU NGHỊ MINH TRUNG Địa chỉ: 02 Ngô Gia Tự, Phường Trần...
Tour Hồng Kông - Disney land 4 ngày
Liên hệ đặt tour: TRUNG TÂM LỮ HÀNH QUỐC TẾ HỮU NGHỊ MINH TRUNG Địa chỉ: 02 Ngô Gia Tự, Phường Trần...
Tour: Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày
Liên hệ đặt tour: TRUNG TÂM LỮ HÀNH QUỐC TẾ HỮU NGHỊ MINH TRUNG Địa chỉ: 02 Ngô Gia Tự, Phường Trần...
Sự kiện & Hoạt động
Ferroli tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới 2017
FERROLI TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI 2017 Khách sạn Hữu Nghị Minh Trung hân hạnh là nhà tổ chức lễ ra...
Kỷ niệm 13 năm ngày thành lập công ty Minh Trung
Bài phát biểu của TGĐ trong chương trình kỉ niệm 13 năm Thành lập Công ty TNHH Minh Trung Kính thưa...
NCB Bank tổ chức hội nghị và gặp mặt đầu năm 2017
Ngày 9.2.2017 Khách sạn Hữu Nghị Minh Trung vinh dự tổ chức hội nghị và gặp mặt đầu năm cho ngân hàng...
Thống kê lượt truy cập
Đang online:1
Hôm nay: 2 
Tuần: 2 
Tháng: 1.266 
Năm: 7.242 
Tổng: 9.875 

Kỷ niệm 13 năm ngày thành lập công ty Minh Trung








Bài phát biểu của TGĐ trong chương trình kỉ niệm 13 năm

Thành lập Công ty TNHH Minh Trung

Kính thưa các vị khách quý !

Thưa toàn thể Anh , chị ,em-CBCNV công ty !

" Lang thang khắp bốn phương trời

Nay về sông quê tắm mát

Sông Thương biết khi nao cho cạn

Người ơi, nặng sâu câu hát ân tình"

Kính thưa quý vị,

Hôm nay ngày 9/9/2016, toàn thể CBCNV Công ty cùng nhau họp mặt Tại khách sạn “Minh Trung”.Nơi đặt trụ chính của “Công ty TNHH Minh Trung”., Trên cương vị - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc các công ty thành viên có trụ sở trên cả ba miền đất nước, Trước tiên tôi xin được gửi tới các Anh, Chị và các bạn lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Thưa toàn thể hội nghị!

Thời gian hình thành và phát triển, một quãng thời gian không phải là dài, nhưng đã chứng kiến biết bao thăng trầm, để rồi có được một “Minh Trung”phát triển như ngày hôm nay.

Bắt tay vào khởi nghiệp kinh doanh, bước đầu công ty chỉ có hai thành viên. Cá nhân tôi luôn trăn trở hằng đêm làm thế nào để đưa công ty lớn mạnh, biến những dự án không tưởng thành hiện thực. Thật may mắn cho tôi, trên con đường mà tôi đang đi luôn có sự đóng góp và ủng hộ của những cán bộ anh chị em trong công ty. Khối đoàn kết ấy đã tạo nên được một sức mạnh tập thể, sáng tạo với những sáng kiến mang tính đột phá, mang lại giá trị lớn cho Minh Trung cho quê hương đất nước.

Con đường kinh doanh của tôi mặc dù còn nhiều khó khăn, trắc trở, nhưng cho đến giờ phút này tôi nhận thấy rằng con đường mình đã chon sẽ đưa tôi đến với thành công, và sẽ còn thành công mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Nhờ sự định hướng và chiến lược trong kinh doanh cộng với sự quyết tâm, bền bỉ đến cùng. Tôi đã và đang đồng hành cùng các Anh, Chị và các bạn vượt lên mọi khó khăn phía trước, để hằng ngày, hằng giờ vun đắp cho“Minh Trung” ngày thêm vững mạnh và đạt được những thành quả như mục tiêu đã đề ra. Đúng như câu hát trong bài hát truyền thống của “Minh Trung”:

Bao cuộc đời gắn bó âu lo

Đắp xây lên gương mặt cơ đồ

Một Công ty mình Trung giữa đài hoa rực rỡ…..

Ta tự hào và kiêu hãnh ca

Thưa các bạn.

Từ công việc kinh doanh có hiệu quả, công ty chúng tôi đang đóng góp một phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước nói chung và tỉnh Bắc Giang nói riêng. Qua thực tế cho thấy, thu nhập hằng năm của người lao động  đang từng bước được cải thiện, đó cũng là nguồn động viên quý báu về mặt tinh thần cho CBCNV công ty. Cá nhân tôi tin rằng, các Anh, Chị và các bạn ở đây, thấu hiểu hơn ai hết những giọt mồ hôi và tâm huyết cùng với sự tận tình trong công việc của mình, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của bạn bè trong nước và quốc tế đã góp phần tạo nên sự thành công của “Minh Trung”ngày hôm nay.

Công ty “Minh Trung” đang ngày càng đứng vững trên thị trường trong nước và từng bước mở rộng quy mô trên thị trường châu Á và quốc tế, chúng tôi hướng tới kinh doanh đa ngành nghề một cách có hiệu quả về cả chất lượng cũng như số lượng. Bài toán ấy, bắt buộc đòi hỏi ở chúng ta phải có sự đầu tư chuyên sâu, bài bản với chiến lược đúng đắn để từng bước khẳng định thương hiệu của mình ngang tầm với những thương hiệu mạnh trên thế giới!

Thưa quý vị.

Qua những phản hồi tích cực của người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước, sản phẩm Cháo Sen Bát Bảo được người tiêu dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và phù hợp với thị hiếu người tiêu dung, đồng thới cũng đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của thị trường hiện nay. Chính vì điều đó mà “Minh Trung” từng ngày đang thay da đổi thịt, tạo nên một môi trường làm việc nghiêm túc, năng động và đầy sáng tạo - nơi mà những trái tim cùng đập một nhịp đập đam mê. Để thổi được ngọn lửa đam mê cho mỗi CBCNV, không phải là một việc dễ dàng. Tôi đã phải  ngày đêm trăn trở làm sao để truyền tải những khát khao, sự quyết tâm và ý chí dám nghĩ dám làm trong công việc và cuộc sống đến với mọi người. Cho đến nay, nhìn những lớp lớp cán bộ của tôi trưởng thành với phong thái tự tin chững chạc, tôi nghĩ rằng mình đã thành công trong việc thúc đẩy và đào tạo nguồn nhân lực cho tương lai.

Với kim chỉ nam: Ăn chắc mặc bền- Đã nói là phải làm, đã làm là phải làm đến cùng, Minh Trung tự hào với bạn bè, đối tác trong và ngoài nước, với CBCNV của Công ty rằng chúng ta đã và đang kinh doanh phát triển tốt, trong bối cảnh nền kinh tế nước nhà nói riêng và thế giới nói chung, còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp địa phương gặp phải khủng hoảng, giải thể. Phải chăng thành quả mà chúng ta nhận được ngày hôm nay, là trái thơm của quá trình kinh doanh miệt mài; sản xuất, làm thương mại, dịch vụ một cách khoa học, bài bản, tiết kiệm và có chiến lược đầu tư đúng đắn.

Để đưa Minh Trung ngày càng phát triển vững chắc tôi xin hứa: Sống, làm việc và lao động sáng tạo hết mình, tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Các bạn hãy nhìn vào những gì tôi làm, hãy cho tôi cơ hội để được làm việc với đồng nghiệp chân tình và đưa những kinh nghiệm của mình truyền tải đến từng thành viên của Minh Trung. Tôi luôn tin tưởng rằng công ty sẽ như một gia đình, nơi mà các bạn đã và đang làm việc, cùng nhau phối hợp nhịp nhàng như chân với tay. “Tre già thì măng mọc”, tôi cũng mong muốn các Anh,Chị, những người đi trước biết bảo ban và truyền dạy cho thế hệ đi sau.   Với tôi, mỗi cá nhân nhỏ bé của Minh Trung đều là những viên ngọc sáng, dù các bạn có đi bất cứ đâu, tôi tin rằng các bạn vẫn sẽ thành công nhờ quá trình tôi luyện vất vả ở Minh Trung. Để hoàn thành những sứ mệnh mà công ty giao phó, chúng ta hãy giữ vững những phẩm chất của một con người lao động chân chính, làm tấm gương sáng cho những thế hệ tiếp theo. Nói đến đây, tôi mong các bạn hãy sốc lại tinh thần, đừng ngủ quên trong chiến thắng. Những gì mà các bạn đang phấn đấu sẽ mang lại cho chính các bạn những trải nghiệm mà tiền bạc không thể nào mua được. Thời gian sẽ là tấm gương phản ánh chân thực nhất mọi cố gắng mà các bạn đã trải qua.

Trong quá trình làm việc,đôi khi không tránh khỏi sai sót nhưng trên tất cả cũng vì mục tiêu đã đề ra là phải hoàn thành tốt  công việc góp phần không ngừng cải thiện đời sống và thu nhập cho người lao động. Rất mong mọi người hãy nhìn vào những gì tôi đã làm để có được sự cảm thông.

Cuối cùng, tôi xin trân thành cảm ơn các Anh,Chị, bạn bè,  đối tác trong và ngoài nước ,đã và đang chung tay góp sức giúp cho “Minh Trung” từng bước trưởng thành và hội nhập với thế giới. Cũng nhân dịp này tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những con người mà bao cuộc đời này gắn bó âu lo dắp xây lên gương mặt cơ đồ để có một công tyMinh Trung giữa đài hoa rạng rỡ  - ngôi sao vàng Đất Việt quê ta.

Với cương vị chủ tịch hội đồng quảng trị Công ty, tôi nguyện đem tất cả sự nhiệt tình, tâm huyết và trí tuệ của mình để  vun đắp và phát triển những giá trị quý báu mà Minh Trung đã hình thành và hướng tới tương lai bền vững, đời sống của CBCNV ngày càng được cải thiện.Với mục tiêu phát triển thành một công ty Minh Trung toàn cầu.

Xin chân thành cảm ơn!